Sàn SPC Cao Cấp Là Gì? Đặc Điểm Và Tính Ứng Dụng

Sàn SPC cao cấp đang là dòng ván sàn đang dẫn đầu thị trường vật liệu nội thất. Sản phẩm này được đánh giá khá tốt. Chúng đang dần thay thế cho các loại gạch men hay sàn gỗ trong thi công ốp lát.Trong bài viết này, KBN sẽ chia sẻ thông tin về dòng sản phẩm này đến bạn đọc!

Sàn SPC cao cấp là gì?

 Sàn SPC cao cấp là dòng ván sàn được ứng dụng trong thi công ốp lát. Loại vật liệu này được làm từ nhựa PVC. Các dòng sàn đều có những công dụng tương tự như gạch men, sàn đá hay sàn gỗ. Tuy nhiên sản phẩm này lại có những ưu điểm vượt trội hơn các vật liệu truyền thống.

Sàn SPC cao cấp có mấy loại?

Sàn SPC được chia làm 2 loại: 

  • Sàn SPC lõi đơn
  • Sàn SPC lõi kép
Sàn SPC lõi đơn

Những tính năng ưu việt của sàn SPC cao cấp:

  • Chống Nước và Chịu Lực Tốt: Khả năng chịu lực cao, đảm bảo độ bền lâu dài trong các môi trường ẩm ướt. Đặc biệt là khu vực nhà bếp, phòng tắm.
  • An Toàn Phòng Cháy: Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Điều này giúp sàn nhựa có khả năng chống cháy, không dễ bắt lửa và không lan truyền lửa. Điều này giảm thiểu tối đa rủi ro khi có sự cố hỏa hoạn. Đồng thời mang lại sự an toàn tối đa cho không gian sống của bạn. 
  • Dễ Dàng Vệ Sinh: Chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi bằng nước mà không cần sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.
  • Lắp Đặt Nhanh Chóng: Sàn SPC có hệ thống hèm khóa thông minh, giúp quá trình lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
  • An Toàn Cho Sức Khỏe: Sàn SPC không chứa formaldehyde, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Nhờ đó,  không gian sống luôn sạch sẽ và lành mạnh.
  • Tính thẩm mỹ cao: Sàn có các đường nét vân gỗ khá sắc nét và chân thực. Thậm chí bề mặt còn có phần sáng bóng hơn. Khi sử dụng sàn sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho căn nhà

Nhược điểm:

  • Vật liệu không phù hợp để sử dụng ngoài trời, thi công ngoại thất công trình. 
  • Nếu bề mặt sàn không được xử lý đúng cách trước khi thi công sẽ khiến sàn bị bong tróc. 

Ứng dụng của sàn SPC cao cấp trong các công trình

Sàn SPC cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội và đang dần thay thế các vật liệu lát sàn khác. Một vài ứng dụng nổi bật của sàn SPC trong thực tế:

  • Ốp lát sàn cho các không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp. Những khu vực có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm, nhà vệ sinh.
  • Ứng dụng lát sàn cho các khu vực có mật độ qua lại cao như: siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng, showroom,…
  • Sử dụng sàn SPC cho các công trình công cộng như: bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng,… giúp giảm thiểu tiếng ồn, cách âm hiệu quả. 

Địa chỉ cung cấp sàn SPC cao cấp chất lượng, uy tín

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị phân phối sàn SPC. Tuy nhiên rất khó để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Nhiều đơn vị nhằm giảm giá thành đã tiến hành pha trộn nhựa tái sinh trong quá trình sản xuất. Tuy không gây độc hại cho người tiêu dùng nhưng độ bền sản phẩm bị sụt giảm hơn rất nhiều. 

Công ty TNHH SX và Thương Mại Nhựa KBN Ninh Bình tự hào là một trong những đơn vị phân phối sàn nhựa SPC cao cấp, chất lượng. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đảm bảo độ bền vật liệu cùng tính thẩm mỹ cao cho công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SX và Thương Mại Nhựa KBN Ninh Bình

Địa chỉ: Km7 – Quốc lộ 10, Xã An Khánh, Huyện Yên Khánh, Tỉnh Ninh Bình

Hotline: 0379 03 8888

Email: nhuakbn@gmail.com