Tấm Nhựa Giả Gỗ – Vật Liệu Trang Trí Nội Thất

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là lựa chọn tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, bền vững và an toàn cho ngôi nhà. Với trọng lượng nhẹ, khả năng chống nước, chống mối mọt, và dễ thi công. Đây là vật liệu trang trí nội thất HOT nhất hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ và bảo vệ cầu thang khỏi hư hỏng

Tấm Nhựa Giả Gỗ –  Thiết Kế Nội Thất

Trong kết cấu nhà hiện đại, khung bê tông cốt thép thường được sử dụng làm kết cấu chịu lực chính. Cách làm truyền thống là sử dụng tường gạch làm cấu kiện ngăn chia không gian và bao che công trình. Tuy nhiên, tường gạch có khối lượng lớn, tạo ra tải trọng tĩnh đáng kể lên kết cấu khung. Điều này đòi hỏi khung bê tông cốt thép phải được tăng cường để đảm bảo chắc chắn hơn. Và hệ móng của tòa nhà cũng phải lớn hơn để chịu được toàn bộ khối lượng của kết cấu bên trên. Vì vậy, nhu cầu sử dụng các loại vật liệu nhẹ đang trở nên cấp thiết. Và tấm nhựa vân gỗ ốp tường chính là giải pháp tối ưu mà các kiến trúc sư đang hướng đến.

Nếu sử dụng gỗ, đá tự nhiên hay bất cứ vật liệu có tải trọng lớn nào để ốp tường, trần trang trí nội thất. Sẽ làm gia tăng gánh nặng cho khung nhà. Điều này không chỉ giảm hiệu quả sử dụng mà còn dễ gây hư hao. Tấm nhựa ốp tường PVC không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với tường gạch hay gỗ đá tự nhiên. Mà còn có khả năng giảm sự lan tỏa của đám cháy, chất lượng hoàn thiện tốt và độ bền chắc đảm bảo tiêu chuẩn.

Tấm Nhựa Giả Gỗ – Giải Pháp Trang Trí Nội Thất Bền Vững và An Toàn

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều, các đồ dùng nội thất làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Dễ bị ẩm mốc, mối mọt, gây ra mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Trong khi đó, tấm nhựa ốp tường được cấu tạo từ nhựa PVC. Nên có khả năng chịu nước tuyệt đối, không lo ẩm mốc, mối mọt phá hoại, mang đến độ bền cao.

  1. Độ bền cao: Sản xuất từ nhựa PVC cao cấp, tấm ốp nhựa có độ bền cao. Thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí đầu tư, sửa chữa và bảo dưỡng. Ngoài ra, tấm nhựa còn có khả năng chống nước tốt, chống mốc và oxy hóa hiệu quả.
  2. Tiết kiệm chi phí: Sử dụng tấm nhựa pvc giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với vật liệu gỗ tự nhiên. Nhờ độ bền cao và không mất chi phí bảo dưỡng, thay thế.
  3. Thi công nhanh chóng: Với kích thước cố định, vật liệu mềm dễ cắt ghép và vận chuyển, không cần chuẩn bị mặt bằng cho phẳng. Vẫn có thể lắp đặt nhanh chóng chỉ sau 3 bước đơn giản.
  4. An toàn cho sức khỏe: Sản phẩm không sử dụng các hóa chất độc hại như chì, lưu huỳnh, thủy ngân hay formaldehyd ttong quá trình sản xuất. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Đơn Vị Thi Công Nhựa PVC Uy Tín?

KBN  mang đến dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường trang trí nội thất với nhiều mã màu. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trang trí. Không gian nhà bạn ấm áp hơn với những tấm PVC.

 Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ !

𝗖𝗧𝗬 𝗧𝗡𝗛𝗛 𝗦𝗔̉𝗡 𝗫𝗨𝗔̂́𝗧 & 𝗧𝗛𝗨̛𝗢̛𝗡𝗚 𝗠𝗔̣𝗜 𝗡𝗛𝗨̛̣𝗔 𝗞𝗕𝗡 𝗡𝗜𝗡𝗛 𝗕𝗜̀𝗡𝗛

Ad: 

Nhà máy 1: KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội

Nhà máy 2: Km7 – Quốc lộ 10, An Khánh, Yên Khánh, Ninh Bình

Nhà máy 3: Lô 7, KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, Ninh Bình

Nhà máy 4: Số 02, Lý Nam Đế, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline: 0379.03.8888

Email: nhuakbn@gmail.com

Website: https://nhuakbn.com/