Tấm Nhựa Giả Gỗ Có Độc Hại Không?

Tấm nhựa giả gỗ có độc hại không? Tấm PVC vân gỗ thế hệ mới an toàn, không chứa chất độc hại, chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt và bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm dễ thi công, giá thành hợp lý, là lựa chọn tối ưu cho các công trình hiện đại.

 Tính An Toàn Của Tấm Nhựa Giả Gỗ

Tấm nhựa pvc giả gỗ có độc hại không? Đây là câu hỏi phổ biến khi khách hàng lần đầu tiếp xúc với loại vật liệu này. Thực tế, các tấm vân gỗ PVC, với thành phần chính là nhựa PVC, không chứa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vật liệu này được kiểm chứng là an toàn, không tạo ra vi bụi hay mùi khó chịu. Ngay cả trong điều kiện sử dụng lâu dài. Sự kết hợp giữa nhựa tổng hợp và các loại bột đá, bột gỗ. Giúp sản phẩm trở nên thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

Trước đây, các vật liệu ốp lát như gỗ tự nhiên, đá, gạch men, thạch cao. Đều gặp phải những nhược điểm như dễ thấm nước, dễ bị ẩm mốc, kém bền, và đôi khi tạo ra mùi khó chịu. Đặc biệt, một số sàn nhựa thế hệ cũ còn gây mùi hôi, dị ứng cho người sử dụng. Do chất liệu nhựa kém chất lượng hoặc quy trình sản xuất không đảm bảo.

  • Tường trần thạch cao: Thạch cao thường bị nứt, thấm nước và ẩm mốc, gây ra nhiều phiền toái, nhất là ở những khu vực như nhà bếp và nhà vệ sinh.
  • Sàn nhựa thế hệ cũ: Một số sản phẩm kém chất lượng có thể tạo ra mùi hôi khó chịu, gây dị ứng cho người già và trẻ nhỏ. Chất liệu nhựa kém chất lượng không được xử lý kỹ lưỡng có thể gây ảnh hưởng đến không khí trong nhà.

Ưu Điểm Của Tấm Nhựa Giả Gỗ PVC Thế Hệ Mới

  • Chống thấm nước: Tấm nhựa PVC vân gỗ thế hệ mới được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia. Nhờ tỷ lệ phụ gia pha trộn hợp lý, sản phẩm có khả năng chống thấm nước vượt trội. Lớp lót bảo vệ không chỉ chống nước mà còn chống cong vênh, giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian.
  •  Chống ẩm, chống mối mọt: Với cấu trúc lớp áo được tính toán kỹ lưỡng, tấm nhựa thế hệ mới kết hợp giữa nhựa và các vật liệu khác. Tăng độ kết dính, độ cứng, và khả năng chống mối mọt. So với nhiều vật liệu khác, tấm nhựa này hoàn toàn khắc phục được tình trạng ẩm mốc, vi khuẩn, và nấm mốc.
  • Không tạo ra vi bụi, an toàn cho con người: Sàn nhựa PVC vân gỗ không tạo ra mùi khó chịu, giúp cho không gian sống luôn dễ chịu. Với lớp sơn phủ chứa chất chống UV, sản phẩm không phát sinh vi bụi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Độ bền cao: Sản phẩm không chỉ bền mà còn giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Tấm PVC  ít bị mài mòn, không dễ bị đứt gãy hay cong vênh. Nhờ lớp keo dán chắc chắn ở mặt sau. Tấm ốp nhựa dễ dàng gắn chặt vào nền nhà và có độ bền cao, thường kéo dài hơn 10 năm.

Đơn Vị Thi Công Nhựa PVC Uy Tín?

KBN  mang đến dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường trang trí nội thất với nhiều mã màu. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trang trí. Không gian nhà bạn ấm áp hơn với những tấm PVC.

 Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ !

𝗖𝗧𝗬 𝗧𝗡𝗛𝗛 𝗦𝗔̉𝗡 𝗫𝗨𝗔̂́𝗧 & 𝗧𝗛𝗨̛𝗢̛𝗡𝗚 𝗠𝗔̣𝗜 𝗡𝗛𝗨̛̣𝗔 𝗞𝗕𝗡 𝗡𝗜𝗡𝗛 𝗕𝗜̀𝗡𝗛

Ad: 

Nhà máy 1: KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội

Nhà máy 2: Km7 – Quốc lộ 10, An Khánh, Yên Khánh, Ninh Bình

Nhà máy 3: Lô 7, KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, Ninh Bình

Nhà máy 4: Số 02, Lý Nam Đế, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline: 0379.03.8888

Email: nhuakbn@gmail.com

Website: https://nhuakbn.com/